Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Vì sao phải lắp đặt camera quan sát ngày nay

Bạn có thể nhờ ai trong cái xã hội này chắc hẵng người thân của bạn cũng phải lo những công viêc của họ không kém gi bạn cả chính vì vây điều tốt nhất bạn nên lắp đặt hệ thống camera quan sát nhằm giúp bạn trông coi tài sản cũng như những gì đang diển ra sung quanh bạn


Vấn đề lắp camera quan sát giữ an ninh ngày nay








Vấn đề lắp an ninh ngày ngay đang được đặt lên hàng đầu, vì xã hội đang ngày càng có nhiều những tệ nạn xã hôi như trộm, cắp, cướp, giật chính vì vây các bạn luôn cần phải cảnh giác từng giây phút.

Tuy nhiên công việc luôn bù đầu luôn phai lo toan trăm công nghìn việc thời gian đâu để quan tâm đến những tài sản của mình.


Hệ thống camera quan sát giá rẻ của chúng tôi luôn luôn hoặc động 24/24 ghi lại những hình ảnh mà bạn cần xem. bạn có thể xem trên điện thoại, laptop, từ Ipad hổ trợ tất cả các hệ điều hành của điện thoại như Anroid, IOS, Blackberry

Để đảm bảo cho chính bạn hãy liên hệ với công ty lắp đặt camera quan sát của chúng tôi luôn tân tâm với khách hàng, lắng nghe ý kiến của khách hàng


PHÂN LOẠI CAMERA QUAN SÁT








Bạn cần camera quan sát với mục đích gì và chi phí như thế nào là phù hợp. Xin hãy theo dõi phần dưới đây để xác định đâu là Camera bạn muốn

Đặc điểm:

Mỗi Camera thường có 2 dây:

Dây tín hiệu hình ảnh video và dây điện nguồn thường sử dụng 12 v

Có 3 cách phân loại Camera:

Phân loại theo kĩ thuật hình ảnh.

Phân loại theo đường truyền.

Phân loại theo tính năng sử dụng.

Phân loại theo kĩ thuật đường truyền:

(Có 2 loại chinh:Camera có dây (Camera Analog, và camera ip), Camera không dây.

Camera có dây.

Camera có dây có ưu điểm đó là khả năng an toàn cao, tính bảo mật tốt được sử dụng, truyền tín hiệu trên dây cáp đồng trục khoảng 75ohm -1Vpp, dây C5.

Đây là giải pháp được đánh giá là an toàn, chúng tôi cũng khuyến khích các bạn nên dùng loại Camera có dây, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt khác.Chú ý rằng khi truyền với khoảng cách xa 300m thì cần có bộ khuếch đại để tránh việc tín hiệu đường truyền suy hao, dẫn đến chất lượng hình ảnh không tốt. loại này thường phù hợp lắp đặt ở nhà máy nhà sưởng kho bãi.

IP Camera (Camera mạng)

Cũng thuộc dòng camera có dây, tuy nhiên tín hiệu được sử dụng qua dây mạng, đây là công nghệ mới do đó có thể giảm thiểu được số lượng dây tín hiệu cho bạn ở những điều kiện phức tạp. dây sử dụng cho camera này là cáp AMP nối qua đầu RJ45, nếu các bạn muốn hệ thống camera có dây và đơn giản hơn khi các bạn có nhiều kho bãi tương đối gần nhau thì nên chọn loại camera ip này. tuy nhiên song song đó giá thạnh lại cao hơn nhưng bù lại đó chất lượng lại cao hơn hẵng camera quan sát Analog.

Camera không dây.

Giống như tên gọi, các Camera này đều không có dây. Nhưng rất tiếc là cũng không hoàn toàn như vậy.Các Camera này vẫn cần thiết phải có dây nguồn.

Camera không dây được sử dụng khi lắp đặt tại các khu vực địa hình phức tạp khó đi dây từ Camera đến các thiết bị quan sát, hay những trường mợp cần mỹ quan cao ví dụ như các ngôi nhà có nhiều tường chắn.

Đối với khoảng cách xa hàng ngàn mét chúng ta cần phải sử dụng những thiết bị đặc biệt hoạt động ở tần số cao và giá thành khá đắt.

Các loại Camera không dây có ưu điểm đó là dễ thi công lắp đặt do không cần đi dây, tuy nhiên Camera có hệ số an toàn không cao Có 1 số vấn đề cần quan tâm đối với thiết bị không dây. Đó là tần số bạn sử dụng.Camera không dây sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường tần số dao động từ 1,2 đến 2,4MHZ.

Việc sử dụng Camera không dây được đánh giá là không an toàn dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động.

tuy nhiên đây cũng là giải pháp ưu điểm dành cho các khu vực đòi hỏi tín thẩm mỹ cao. đồng thời chi phí cho hệ thống camera này khá cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét