Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về công nghệ camera quan sát HD TVI trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường camera quan sát có rất nhiều hãng và công nghệ khác nhau.khi nhắc đến công nghệ HD TVI ai cũng biết đó là camera analog chạy trên cáp đồng cho tín hiệu hình ảnh HD nhưng khi gặp những câu hỏi cặn kẽ hơn bạn sẽ phải giải thick dư nào ?. Sau đây chúng tôi sẽ giúp anh chị em hiểu hơn về sản phẩm HD TVI mà mình đang dùng.


HD-TVI?








- Hiện nay có nhiều thương hiệu camera sử dụng công nghệ này nhưng thực chất công nghệ hdtvi thuộc về HIKVISON, là thương hiệu camera đứng top 3 thế giới về camera quan sát đã phát triển lên công nghệ camera HDTVI cho hình ảnh ổn định và sắc nét.

- Công nghệ HD TVI có nghĩa là giao thức truyền tải hình ảnh độ nét cao. Đây là công nghệ DSP-TVI, được phát triển bởi công ty Techpoint (năm 2012), và phần chip xử lý được bán cho công ty Intersil, các nhà sản xuất camera quan sát như: HIKVISON, Camera Vantech, Camera Questek...đưa công nghệ này vào sản phẩm mới của họ.

 - Giải pháp camera HD-TVI, giải quyết được những vẫn đề trước đây của công nghệ HD-SDI và HDCVI. Công nghệ HD-TVI có thể chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số thành tín hiệu analog tương tự, công nghệ này còn mở rộng khoảng cách truyền tải, giảm tổng chi phí sản phẩm, và chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn.

- Công nghệ HD-TVI truyền tại tín hiệu dựa trên dây cáp đồng trục, hỗ trợ truyền tải tín hiệu video độ nét cao (1080P/720P), tín hiệu âm thanh, tín hiệu kỹ thuật số.


Tìm hiểu về công nghệ camera quan sát HDTVI trên thị trường hiện nay









HD-TVI là gì? HD-TVI (High Definition Transport Video Interface) là giao thức truyền tải hình ảnh HD thông qua cáp đồng trục. Trong suốt nhiều năm qua của nghành camera quan sát luôn có sự thay đổi qua từng thời kỳ. Và đến nay, một công nghệ hoàn toàn mới đã ra đời, Công nghệ camera HD-TVI. Đây có lẽ sẽ trở thành 1 cuộc cải cách mới cho nghành camera quan sát, nó giải quyết được hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng.


Công nghệ truyền hình độ nét cao HD trong thời đại mới



Nếu trước đây, camera IP được đánh giá cao trong số những dòng camera quan sát đang lưu hành trên thị trường thì đến nay, năm 2015, công nghệ HDTVI được tin tưởng sẽ soán ngôi của dòng sản phẩm này và trở thành vị trí quán quân của “dòng camera chất lượng nhất”. Tại sao công nghệ camera HD-TVI lại đang HOT trong nghành camera quan sát đến vậy, cùng Camera chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

- Đầu tiên, đây là dòng công nghệ tiên tiến, được cải tiến hoàn hảo và khắc phục triệt để những hạn chế mà dòng camera Analog , IP… chưa làm được. Bởi vì vậy, có thể gọi camera HDTVI là phiên bản cao cấp, hoàn hảo của camera Analog, trong tương lai nó sẽ thay thế hoàn toàn cho dòng camera này.

- Xứng đáng với danh hiệu camera quan sát của năm 2015, HDTVI cung cấp những hình ảnh quan sát HD cực kỳ chất lượng, không hề thua kém gì camera IP – sản phẩm đã từng nhận được lời tán dương của giới chuyên gia an ninh về sắc nét của hình ảnh, tính c trung thực và độ chi tiết của hình ảnh quan sát từ camera. Ngoài ra, sản phẩm còn tỏ ra ưu việt hơn khi giảm thiểu hoàn toàn tình trạng “độ trễ” – một vấn đề nhức nhối cho các nhà sản xuất camera IP từ trước đến nay.








- Là thế hệ sau của camera Analog nên HDTVI dĩ nhiên cũng sở hữu mức giá “kinh tế” hơn nhiều những dòng camera khác trên thị trường. Hẳn là bạn đã từng “sốc” bởi mức chi phí chênh lệch giữa dòng camera IP và camera Analog. Và giờ đây, với chất lượng ngang bằng giá của camera Analog, thiết kế và những tiện ích kèm theo không quá chênh lệch, với mức giá không thể thấp hơn của camera HDTVI lại khiến bạn “sốc” thêm một lần nữa.

- Không những thế, camera HDTVI còn hỗ trợ tốt về đường truyền, cho chất lượng truyền tải ổn định (thừa hưởng ưu điểm từ dòng camera Analog) và có khả năng truyền tải với khoảng cách cực xa

- Đỉnh cao mà các dòng camera IP không thể nào chạm đến được (truyền tải tín hiệu kỹ thuật số, phụ thuộc vào sóng mạng nên dễ bị nhiễu khi truyền ở những khoảng cách xa). HDTVI có thể chuyển đổi tín hiệu kĩ thuật số sang tín hiệu analog. nó không chỉ có độ phân giải 720P và 1080P, có thể truyền tải âm thanh, hình ảnh, tín hiệu dữ liệu trên với khoảng cách lên đến 500m.Camera HD-TVI còn có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu video analog với độ phân giải full HD 720p và 1080p với tốc độ 30fps.

Với camera HD-TVI có thể dễ dàng để nâng cấp hệ thống camera analog hiện tại lên thành một hệ thống camera có chất lượng hình ảnh HD với chi phí thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét