Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Ưu điểm cốt lõi của camera Wifi Ezviz?

Sang trọng, lạ và hiện đại là cảm nhận đầu tiên về camera Ezviz. Nếu camera C2C HD 720P có hình giọt với bề mặt được gia công bóng giúp tăng vẻ sang trọng, thì C6T 1080P sẽ có hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh, tất nhiên là nhà sản xuất đã tính toán thiết kế này để phục vụ cho việc quan sát 360 độ.


Để đánh giá được sản phẩm, chúng ta sẽ nhìn chúng từ rất nhiều phía. Đối với camera quan sát wifi Ezviz cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là tất cả những gì bạn đang cần tìm hiểu về thương hiệu camera này.






Thiết kế hiện đại


Sang trọng, lạ và hiện đại là cảm nhận đầu tiên về camera Ezviz. Nếu camera C2C HD 720P có hình giọt với bề mặt được gia công bóng giúp tăng vẻ sang trọng, thì C6T 1080P sẽ có hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh, tất nhiên là nhà sản xuất đã tính toán thiết kế này để phục vụ cho việc quan sát 360 độ.

Mắt đọc camera C6T HD 1080P được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Hơn nữa, với thiết kế tròn lạ mắt thì mọi người sẽ không nghĩ đây là camera quan sát, điều này giúp tăng hiệu quả giám sát. Tuy là camera quan sát wifi, nhưng C6T HD 1080P vẫn được hỗ trợ cổng kết nối mạng LAN giúp tăng tính ổn định trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu khi người dùng yêu cầu. Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ là điều phải có để lưu trữ dữ liệu hình ảnh.

Camera C6T HD 1080P vẫn được hỗ trợ cổng kết nối mạng LAN giúp tăng tính ổn định trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu khi người dùng yêu cầu

Việc lắp đặt camera quan sát wifi Ezviz khá thú vị. Đế của camera quan sát wifi Ezviz được làm bằng nam châm từ tính giúp dính chặt trên bề mặt kim loại hoặc ốc vít để gắn chặt hệ thống này lên tường, trần nhà hay các vị trí quan sát khác tùy theo yêu cầu cá nhân. Tất nhiên người dùng hoàn toàn có thể để chúng trên mặt phẳng để phục vụ các yêu cầu quan sát cơ bản.

Camera quan sát wifi Ezviz nổi bật với khả năng cung cấp hình ảnh mượt mà, rõ đẹp, chân thực với độ phân giải HD/Full HD, chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo ngay cả trong môi trường giám sát thiếu ánh sáng/trong bóng tối. Ngoài ra, góc quan sát rộng của camera cũng sẽ khiến bạn không thể làm ngơ trước dòng sản phẩm này. Chỉ cần một camera được đặt trên góc cao, có thể quan sát cả một khu vực rộng lớn như nhà chứa xe, hiên nhà, sảnh chính...

Có thể nói, camera quan sát wifi Ezviz chuẩn HD như C2C HD 720P, MINI O HD720P, C2MINI 720P cung cấp đầy đủ tính năng phục vụ cho việc giám sát đơn giản, phục vụ theo yêu cầu cá nhân của hộ gia đình. Nếu nhu cầu bạn cao hơn thì phiên bản cao cấp hơn như C6T 1080P, C6B sẽ là lựa chọn phù hợp vì chúng cung cấp cho bạn video Full HD (1080P) với độ chi tiết và chất lượng rất tốt. Bạn có thể quan sát nhiều vật thể, khung cảnh nhỏ hơn ở xa mà không bị nhòe ảnh.

Đa dạng tính năng, chất lượng cao


Thêm 1 ưu điểm nổi bật nữa ở Ezviz mà những thương hiệu camera quan sát khác chưa đạt đến được, chính là tính năng giám sát thông minh, đa dạng, và tuổi thọ lâu.

Tính năng hữu ích có thể kể đến là cảnh báo chuyển động, nếu vùng quan sát có chuyển động (người, vật, phương tiện) thì hệ thống sẽ lập tức báo động và gửi thông tin về thiết bị đã kết nối trước đó với camera. Tính năng này sẽ giúp giám sát an ninh tại các bãi giữ xe, cảnh báo chống trộm cho gia đình hay công ty.







Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các tính năng thông minh như:

• Nói chuyện & giao tiếp bằng điện thoại với camera dễ dàng

• Camera xoay có tính năng xoay camera tự động để bắt chuyển động, giúp bạn theo dõi mọi chuyển động, hành vi trong khung nhìn camera một cách chi tiết và rõ ràng hơn.

• Tính năng chụp ảnh toàn cảnh như trên smartphone (ở camera C6T 1080P)

• Kết nối dễ dàng, xem lại nhanh chóng

• Tích hợp kết nối không dây giúp truyền hình ảnh trực tiếp về điện thoại, máy tính thông qua ứng dụng, trang web mà nhà sản xuất cung cấp.

• Xem lại video trước đó một cách dễ dàng thông qua các thao tác chạm, lướt trên smartphone, máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét