Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Các tính năng ưu việt của camera quan sát là gì?

Dù là lý do gì, bạn cần phải biết về các loại camera quan sát có sẵn trên thị trường và làm thế nào để sử dụng chúng tốt nhất .








Bạn cũng có thể thiết lập một hệ thống an ninh xung quanh các cơ sở của doanh nghiệp của bạn bằng camera quan sát để ngăn chặn hành vi trộm cắp tiềm năng và giám sát nhân viên và khách hàng. Bạn có thể thiết lập một camera quan sát ẩn để bắt một tên trộm được biết đến trong hành động.


Cần xem xét những gì khi lắp đặt camera quan sát?



Bạn sẽ cần bao nhiêu camera quan sát? Nếu bạn đang theo dõi một khu vực rộng lớn, bạn có thể được hưởng lợi từ vẽ một kế hoạch chi tiết và làm nổi bật các bức ảnh

Trước khi bạn bắt đầu nhìn vào camera quan sát, bạn cần phải quyết định những gì bạn đang cố gắng để theo dõi. Viết ra các khu vực bạn cần phải theo dõi. Nếu nó chỉ có một hoặc một số ít các phòng nhỏ, bạn sẽ cần một hệ thống camera quan sát hoàn toàn khác so với khi bạn cần phải theo dõi không gian ngoài trời lớn.

Với không gian lớn nên lắp đặt loại camera quan sát nào? Không gian lớn hơn có thể cần điện thoại di động, camera quan sát có tính năng zoom hình ảnh với độ nét cao


Một mối quan tâm khác khi lắp đặt camera quan sát?








Bạn sẽ cần phải ghi nhớ là tính hợp pháp của hệ thống camera quan sát của bạn. Trong khi luật pháp địa phương khác nhau, hầu hết yêu cầu camera quan sát của bạn sẽ cần phải được lắp đặt công khai. Việc lắp đặt camera quan sát ẩn, đặc biệt là trong khu vực tư nhân, là sự vi phạm quyền riêng tư và có thể sẽ bị dính líu về pháp lý.

Khi nào các camera quan sát cần phải được cài đặt ẩn? Nếu bạn đang muốn bắt một tên trộm được biết đến trong hành động, bạn không muốn camera quan sát lộ rõ ràng. Ngược lại, nếu bạn đang sử dụng một hệ thống camera chống trộm với mục đích răn đe trộm cắp vặt, thì camera quan sát lại làm việc tốt nhất khi chúng có thể được nhìn thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét