Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Lý do nên lắp camera Hikvision Plus?

Điều gì đã thực sự tạo nên được giá trị cho camera quan sát Hikvision Plus? Chúng có gì nổi bật giữa vô số các đối thủ mạnh trên thị trường CCTV? Vì đâu khách hàng luôn trung thành với Hikvision Plus dù giá thành chẳng phải là rẻ nhất? Dưới đây là 7 lý do khiến khách hàng "phát cuồng" mà đã thu thập được suốt thời gian vừa qua.






Có một loại camera giám sát luôn đứng đầu bảng xếp hạng những thương hiệu yêu thích nhất tại trong suốt hơn 1 năm qua. Chúng không chỉ chiếm ưu thế về mức doanh số bán ra, mà còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng - Những ai đã từng có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm Hikvision Plus tiên tiến này.


Giải pháp ảnh chuẩn HD


Ở Hikvision Plus, việc trải nghiệm hình ảnh độ nét cao HD/Full HD đạt chuẩn tuyệt đối. Dù là môi trường đầy đủ ánh sáng hay ban đêm đều thấy rõ mặt người. Khả năng ghi hình này còn thể hiện tốt ở những khu vực có không gian quan sát rộng như quảng trường, khu mua sắm, xí nghiệp,...hay các khu vực thời tiết khắc nghiệt, mưa nước như nhà xưởng, kho bãi, giám sát khu phố, v.v... Camera quan sát Hikvision Plus là trợ thủ đắt lực phục vụ cho công tác điều tra, thu thập dữ liệu tội phạm, đối tượng xấu,...

Giám sát trên thiết bị di động


Ưu điểm thứ 2 tạo nên nét riêng của dòng camera quan sát Hikvision Plus chính là giám sát tuyệt vời trên thiết bị di động như smart phone, máy tính bảng, laptop,..Chúng cho khả năng truy cập cực nhanh, load dữ liệu rõ nét, không bị lỗi nhiễu, giật hình,... Một số sản phẩm còn hỗ trợ cảnh báo đột nhập, lập tức gửi tin nhắn thông báo khi có bất cứ đối tượng nào bước vào khu vực nhạy cảm mà bạn đã cài đặt trước,...cùng nhiều tính năng cảnh báo, giám sát thông minh khác, nhằm đem lại một hệ thống an ninh chặt chẽ, an toàn nhất.

Bảo mật 3 lớp


Bảo mật luôn là vấn đề nhạy cảm hiện nay. Rất nhiều hãng camera đã không đáp ứng được tiêu chí này, dẫn đến việc bị hacker xâm nhập, rò rỉ thông tin cá nhân, tạo điều kiện cho kẻ xấu trục lợi, thậm chí tống tiền. Hikvision Plus được thiết kế 3 lớp bảo mật chặt chẽ, đảm bảo giữ hệ thống an toàn, chống lại mọi sự cố ý xâm nhập lạ. Thao tác triển khai hệ thống camera quan sát Hikvision Plus qua các bước kỹ lưỡng, hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản được dữ liệu cho riêng mình. Khác với nhiều hãng khác, cài đặt và đăng nhập qua loa, làm hệ thống trở thành "miếng mồi ngon" cho kẻ xấu.

Đa giải pháp, tối ưu nhu cầu


Bên cạnh công nghệ HD analog, Hikvision Plus cũng cung cấp giải pháp IP với những sản phẩm có độ phân giải từ 1.0Megapixel đến 5.0 Megapixel (trong tương lai sẽ còn tiếp tục phát triển cao hơn). Sự đa dạng này giúp cho chúng phù hợp với tất cả các nhu cầu giám sát hiện nay từ công trình nhỏ như gia đình, văn phòng, cửa hàng,...đến các công trình có quy mô lớn như: Chuỗi siêu thị, bệnh viện, giám sát khu phố, khu chung cư,...và hoàn toàn không giới hạn về mức độ bao phủ thị trường Việt Nam

Độ bền đến 5 năm







Hơn hẳn rất nhiều các dòng camera quan sát khác, dòng sản phẩm Hikvision Plus có độ bền lên đến 5 năm và tỷ lệ hư hỏng hầu như chỉ dao động ở mức 0.01 ~ 0.1%. Tuy nhiên, nếu được bảo quản tốt, khách hàng có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn bằng các cách như: thường xuyên vệ sinh sản phẩm, tránh đặt ở những nơi có điều kiện độ ẩm/nhiệt độ khắc nghiệt,...

Dịch vụ bảo hành tận nơi


Thêm một điểm dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt camera quan sát Hikvision Plus chính là được tặng dịch vụ bảo hành tận nơi 1 năm hoàn toàn miễn phí, riêng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/online/showroom là miễn phí trọn đời đối với bất kỳ khách mua/lắp đặt camera quan sát Hikvision Plus.

Giá rẻ, luôn có ưu đãi


Camera quan sát Hikvision Plus có giá tốt. Dù sở hữu rất nhiều điểm mạnh, thế nhưng giá sản phẩm vô cùng cạnh tranh, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng có thu nhập từ bình dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét